ฮาเวียร์เอร์นานเดซ เผยสาเหตุเปลี่ยนสวมเบอร์9 ค้อน

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ “ชิชารีโต้” กองหน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่เปลี่ยนมาสวมหมายเลข 9 ให้กับทีม เพราะต้องการเปลี่ยนแค่นั้น

ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกสวมหมายเลข 17 ให้กับในช่วงการแข่งขันฤดูกาลที่ผ่านมา แต่หลังจากการอำลาทีมไปของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ทำให้เสื้อหมายเลข 7 กับ 9 

ซึ่งเสื้อเบอร์ 7 ไปเป็นของ อันเดร ยาร์โมเลนโก้ ส่วน ชิชาริโต้ เปลี่ยนมาสวมหมายเลข 9 ให้กับทีม

“ผมเปลี่ยนหมายเลขก็เพราะว่าผมอยากเปลี่ยน” ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ  ตอบพร้อมรอยยิ้ม “มีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนหมายเลข และมีเลขสองตัวก็คือ 9 และ 7

และ ยาร์โมเลนโก้ บอกกับผมว่าเขาต้องการเบอร์ 7, ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ตอนอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น และผมบอกผ่านว่า ‘ได้เลย, ไม่ต้องห่วง, ผมจะเอาเบอร์ 9′”

“ตอนที่ผมอยู่ที่เม็กซิโก, ผมไม่รู้ว่าหมายเลข 14 จะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับเส้นทางอาชีพผมอย่างที่มันเป็น, เพราะในฐานะกองหน้าคุณมักจะเล่นด้วยหมายเลขนั้น 

ผมเล่นในฟุตบอลโลกทุกครั้งและกับสโมสรอื่น, (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด) ในหมายเลข 14 และผมเปลี่ยนมันเป็นครั้งแรกตอนที่เซ็นสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น” UFA600

“จากนั้น, ตอนผมมาอยู่ที่นี่, เบอร์ 17 ว่างอยู่และผมก็เลือกมัน, ตอนนี้ผมเลือกเบอร์ 9, ผู้คนตีความในสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่สำหรับผมมันก็คือผู้เล่นที่ต้องลงสนาม, มันไม่เกี่ยวกับตัวเลขที่ทำให้ได้ลงเล่น”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอเล่กุนนาร์โซลชา มุกเดิมบอกผีกำลังสร้างทีม

คาสิโนโปรรับหน้าฝน ได้เงินจริง เว็บพนันออนไลน์อันดับ 1

กูรูเชื่ออิงส์รอย้ายซบแมนซิตี้ แมนยูในซัมเมอร์นี้เท่านั้น