โอเล่กุนนาร์โซลชา มุกเดิมบอกผีกำลังสร้างทีม

โอเล่ กุนทุ่งข้าวร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนฯ ยูไนเต็ด แก้ต่างผลเสมอนัดปัจจุบันนี้กับ อาร์เซน่อล 1-1 ว่าผีแดงกำลังอยู่ในตอนสร้างกรุ๊ป พร้อมสั่งย้ำให้ผู้ร่วมทีมศึกษาเล่าเรียนจากจุดบกพร่องที่เกิดขึ้น

ผีแดงได้ประตูนำก่อนจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในครึ่งแรก แม้กระนั้นอาร์เซน่อลก็ตามตีเสมอ 1-1 จากความผิดพลาดสำหรับในการจ่ายบอของ อักเซล ตวนเซเบ้า ก่อนเป็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยิงเข้าไปซึ่งแม้ช่วงแรกไลน์แมนยอมยกธงขาวล้ำหน้า

ถึงแม้พอเพียงเช็กวีเออาร์ก็ชัดว่าหัวหอกอาร์เซน่อลไม่ล้ำรวมทั้งเป็นประตูที่ขาวสะอาด

โซลชา กล่าวด้านหลังพาทีมเก็บได้ก็แค่ 9 คะแนนจาก 7 นัดจนตราบเท่าเป็นสถิติ ออกสตาร์ทห่วยสุดของกรุ๊ปในรอบ 30 ปีว่า “เราขึ้นนำ 1-0

และไม่สามารถทำคะแนนลำดับที่สองที่อยากได้ จำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจกันไป ต้องเด็ดขาด เด็ดขาด มีหลายเกมที่เรานำ 1-0 เราจึงควรเรียน” UFA600

“เราเสียประตูแย่ๆแม้ว่าบางครั้งบางคราวก็มีจ่ายพลาดแบบนี้ล่ะ ก็ทำความเข้าใจกันไป เรากำลังสร้างบางสิ่งบางอย่าง มันน่าผิดหวังอยู่บ้างที่เราไม่อาจจะทำคะแนนลำดับที่สองได้”

“ในเรื่องความพากเพียรไม่เคยเป็นปัญหากับเด็กกลุ่มนี้ พวกเขาทำงานมากสำหรับการฝึกหัดเพื่อแก้ไขขึ้น เราเล่นกันไม่ดีนักในตอนออกสตาร์ท เราน่าจะกล้ารุกมากกว่านี้”

โอเล่ กุนทุ่งข้าวร์ โซลชา ยังได้แสดงความเห็นในจังหวะที่เกือบจะได้จุดลูกโทษจากการแฮนด์บอลของผู้เล่นอาร์เซน่อลว่า “บางทีคุณก็ได้ยินเสียงรวมถึงแอบลุ้นมีโชคบ้าง ไม่ใช่หรอ?

คุณควรเป่านกหวีดนะรวมทั้งเช็กอีกครั้งถึงแม้ยังไม่แน่ใจ ผมแน่ใจว่าแฟนแมนฯ ยูไนเต็ดบางคนก็มั่นใจว่าจุดลูกโทษ”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนโปรรับหน้าฝน ได้เงินจริง เว็บพนันออนไลน์อันดับ 1

กูรูเชื่ออิงส์รอย้ายซบแมนซิตี้ แมนยูในซัมเมอร์นี้เท่านั้น